Giỏ hàng

Mua quần áo cho bố 90kg ở đâu?

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-08-21

Mua quần áo cho bố 90kg big size ở đâu là chất lượng, uy tín nhất? Một trong những gợi ý hoàn hảo cho bạn chính là  hệ thống Akyoo - địa chỉ uy tín số 1 hiện nay.

Mua quần áo cho bố 90kg ở đâu vừa đẹp, vừa rẻ lại hợp xu hướng thời đại? Đây là câu hỏi được khá nhiều bà mẹ hay con gái quan tâm. Bởi lẽ, 90kg là số cân nặng quá khổ vì thế việc chọn cho mình những mẫu quần áo bình thường là điều vô cùng khó khăn. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, đa dạng mẫu mã hãy đến với Akyoo - địa chỉ cung cấp hàng big size số 1 hiện nay!

Giới thiệu Công ty Cổ phần Thời trang Akyoo

Akyoo - thương hiệu quần big size nam nữ số 1 Việt Nam

Akyoo với tiền thân chỉ là một hộ gia đình nhỏ chuyên kinh doanh về quần áo size lớn. Sau 5 năm làm việc chăm chỉ, uy tín chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự hài lòng, Akyoo đã chính thức ra mắt. 

Rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

Tháng 6 năm 2017, với thương hiệu chuyên quần áo big size dành riêng cho người Việt, Akyoo có bước đột phá, chuyển hình thức thành doanh nghiệp cổ phần. Với sự am hiểu thị trường, quần áo chất lượng cao cùng mẫu mã đa dạng, Akyoo nhanh chóng đạt đến con số 80 nghìn thành viên đăng ký, trong đó hơn 10 nghìn người thường xuyên đặt hàng.

Akyoo ngày nay bằng sự nỗ lực, bằng sự tin tưởng của khách hàng đã trở thành điểm đến mua hàng big size lớn và uy tín nhất thị trường Việt. Tại đây, quý khách sẽ có cơ hội chọn mua những bộ quần áo phong cách, phù hợp và chất lượng nhất cho người quá khổ.

Mua quần áo cho bố 90kg tại Akyoo - sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Akyoo là một trong những thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường Việt về hàng big size. Đơn vị luôn cam kết mang đến những bộ quần áo chất lượng cao, đảm bảo độ bền đẹp, thông thoáng và thoải mái cho người mặc. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi ra ngoài, thân hình quá khổ cũng dường như được che bớt, mang đến cảm giác thon gọn hơn rất nhiều. Akyoo luôn chú trọng đến chất liệu, đường may trên từng sản phẩm, giúp bạn hoàn toàn hài lòng khi mặc.

Bên cạnh đó, Akyoo còn mang đến khách hàng với mức giá bán ưu đãi nhất. Bạn sẽ không phải chi trả quá nhiều cho các sản phẩm tại Akyoo mà vẫn có thể chọn cho mình những bộ đồ hoàn hảo.

Một chiếc quần jean đơn giản giúp bố tự tin khi ra ngoài

Mẫu mã tại Akyoo cực kỳ đa dạng, phong phú. Nếu các khách hàng thích một chiếc quần giản dị, chúng tôi có ngay những sản phẩm với thiết kế trơn, một màu đơn giản. Bên cạnh đó, nếu các bạn đang mong muốn sự phá cách, bụi bặm thì những chiếc quần mài mòn, rách sẽ khiến bạn trông rất cá tính!

Chất lượng tại Akyoo luôn là ưu điểm được khách hàng đánh giá cao

Nói tóm lại, mua quần áo cho bố 90kg ở đâu? Akyoo chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Với hệ thống từ Bắc xuống Nam, chính sách freeship, mẫu mã đa dạng và chất lượng chuyên dành cho nam nữ big size, các khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều rất hài lòng. Quý khách có thể liên hệ hoặc xem trực tiếp tại cửa hàng Akyoo.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng