Giỏ hàng

ĐỊA CHỈ BÁN ĐỒ BIGSIZE NAM Ở HAI BÀ TRƯNG

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-04-16

Hiện nay trên thị trường Hà Nội có khá nhiều các cửa hàng bán quần áo Bigsize cho nam. Bạn đang ở quận Hai Bà Trưng, Long Biên hay quận Thanh Trì nhưng chưa biết cửa hàng nào gần mình để mua đồ ? Sau đây, xin giới thiệu đến các bạn 1 cửa hàng Bigsize nam giới nằm tại quận Hai Bà Trưng - Hà Nội nhé.

SHOP AKYOO – THỜI TRANG BIGSIZE NAM GIỚI 

AKYOO là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trong làng thời trang Bigsize với 11 chi nhánh trên khắp cả nước từ Bắc vào Nam cùng hệ thống tư vấn online 16/24h luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Các sản phẩm tại đây có số đo từ 80kg đến 150kg, đa dạng phong cách phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

AKYOO, chất liệu sản phẩm là tiêu chí được đưa lên hàng đầu khi làm ra 1 sản phẩm. Thấu hiêu được nổi khổ của các anh chàng béo mập, AKYOO luôn mang đến sản phẩm có chất liệu tự nhiên thoáng mát, co dãn 4 chiều , thấm hút mồ hôi. Hàng hóa đa dạng, mẫu mã phong phú, luôn cập nhật những mẫu mới hoặc theo Trend, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Nằm tại địa chỉ 173 BẠCH MAI - HAI BÀ TRƯNG – HÀ NỘI, shop AKYOO nổi bật với biển hiệu màu đỏ rất dễ tìm, chỉ cần đi ngang qua là bạn có thể thấy rõ. Bên trong shop khá rộng rãi, sáng sủa từ hệ thống đèn sáng chuyên dụng dành cho shop thời trang. Shop có 2 phòng thử đồ khá rộng rãi, nhiệt độ luôn luôn mát mẻ để tạo cảm giác thoải mái khi khách thử đồ.

Người Việt Nam chủ yếu mập, lùn, vòng bụng to nên việc thiết kế kiểu dáng, màu sắc rất quan trọng. Màu sắc chủ đạo là gam màu tối, trang nhã, ít họa tiết bản to, họa tiết nhỏ tạo cảm giác nhỏ hơn hơn đi rất nhiều. Quần áo được may theo from chuẩn mập lùn, dáng slim ôm theo cơ thể, đạt hiệu quả giấu béo, tôn dáng.

Áo thun, áo sơ mi tại đây được may từ vải cotton 95-5, vải sợi tre hoặc vải nến tự nhiên có độ co dãn tốt , thấm hút mồ hôi, thoáng mát, không bị bết dính, cho người mặc cảm giác thoải mái. Các mẫu quần jean, kaki tại đây được khách hàng đánh giá khá tốt vì độ co dãn, bền, đẹp. Ngoài các sản phẩm thông thường, shop có cả những mẫu vest và áo đờ mi khá đẹp, giá thành lại rẻ hơn đi may rất nhiều. Ở đây, bạn có thể thoải mái chọn đồ theo những phong các mình thích, từ trẻ trung năng động đến lịch sự, sang trọng. Giá thành các sản phẩm tương đối rẻ, áo thun 199-320k/c, quần jean, kaki trung bình 450k/c, phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Ngoài ra, shop còn có đủ phụ kiện Bigsize như giày dép, thắt lưng,.. Có đủ các mẫu giày dép từ giày thể thao, giày da, giày công sở, lót giày, dép lê, dép quai có size từ 43-50. Ngoài ra còn có đủ loại thắt lưng da dài m5-m6 siêu bền.

Khi mua hàng tại shop, bạn được hưởng rất nhiều ưu đãi. Được tích điểm trở thành thành viên VIP tại cửa hàng, được khuyến mại nhân dịp sinh nhật, chiết khấu 5-20% cho mỗi lần mua hàng theo cấp độ VIP. Chế độ đổi hàng và freeship cho mọi đơn hàng. Nếu bạn ở xa không đến được cửa hàng, hệ thống tư vấn Online chuyên nghiệp luôn luôn sắn sàng tư vấn, ship hàng đến tận nhà cho bạn.

Nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ mua đồ ở Hai Bà Trưng, hãy ghé ngay shop AKYOO 173 Bạch Mai để thỏa thích mua sắm nhé.

 Thông tin cửa hàng :

 

 

    

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng