Giỏ hàng

Bí quyết chọn quần áo cho người mập 80kg lột xác thành soái ca

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-08-21

Những chàng mập thường tự ti với thân hình quá khổ mà không xem trọng cách ăn mặc. Bí quyết chọn quần áo cho người mập 80kg siêu chuẩn dưới đây sẽ giúp chàng lột xác thành soái ca.

Quần áo cho người mập 80kg

=================

Các chàng trai thừa cân, béo phì thường rất tự ti với thân hình mà không chú trọng cách ăn mặc. Dù thân hình quá khổ nhưng nếu biết phối đồ khéo léo thì chàng vẫn có thể ghi trọn điểm trong mắt đối phương. Bỏ túi bí quyết chọn quần áo cho người mập 80kg sẽ giúp chàng sở hữu vẻ đẹp chuẩn soái ca dễ dàng!

Quần cực ngầu cho chàng “mập”

Chọn màu sắc quần áo cho chàng mập 80kg

Chỉ cần chọn màu sắc quần áo đúng chuẩn, chàng có thể giấu nhẹm đi những khiếm khuyết trên cơ thể. Chúng tôi khuyên bạn không nên chọn quần áo có vải màu sáng bởi sẽ làm bạn trở nên to con hơn. Ngoài ra, những bộ quần áo có hoa văn sặc sỡ cũng nên liệt vào danh sách đen của những chàng béo. Những item này vô tình làm cho outfit của bạn trở nên rườm rà, xuề xòa.

Chàng nên ưu tiên áo màu tối

Màu sắc quần áo mà chàng béo 80kg nên chọn là các màu tối như đen, tím than, xanh dương… Bên cạnh đó, những chiếc áo có họa tiết nhỏ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho chàng.

Kiểu dáng và chất liệu quần áo

Kiểu dáng quần áo là yếu tố hàng đầu giúp chàng mập 80kg trở nên gọn gàng hơn. Chàng nên vứt những mẫu áo diêm dúa, hở vai hở cổ. Những mẫu quần áo bó sát “phản chủ” càng làm bạn lộ ngấn mỡ.

Những chiếc áo kẻ rất hợp với chàng béo

Lựa chọn quần áo cho chàng mập 80kg nên ưu tiên các mẫu thiết kế rộng rãi. Các item trang phục có họa tiết kẻ sọc dọc, họa tiết gân dài sẽ giúp chàng điệu đà hơn. Chàng cũng nên ưu tiên các chất liệu mát, thấm hút mồ hôi tốt để tạo sự thoải mái nhất. Đặc biệt, các loại quần áo được may từ chất liệu suôn mát như lụa sẽ làm thân hình của chàng không còn nặng nề mà trở nên thanh thoát hơn.

Quần áo cho người mập 80kg cần chú trọng độ dài ngắn

Độ dài ngắn cũng là điểm mà các anh chàng dư cân phải quan tâm khi chọn quần áo để có một outfit chuẩn soái ca. Đừng bao giờ cố chọn lựa những mẫu áo ngắn cũn cỡn, hở bụng hoặc các loại quần ngố, quần đùi. Bởi các item này sẽ tố cáo thân hình quá khổ của chàng ngay lập tức.

Quần dài rộng không thể thiếu trong tủ đồ chàng béo

Gợi ý hoàn hảo cho chàng béo là những chiếc áo hơi dài và rộng một chút để che lấp khiếm khuyết hình thể. Những mẫu quần thụng, dài đến mắt cá chân có lẽ sẽ phù hợp hơn để chàng che đi đôi chân không mấy nuột nà.

Chỉ với 3 bí quyết chọn quần áo cho người mập 80kg trên đây, chàng có thể tự tin xuống đường với một outfit hoàn hảo. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với Akyoo để sở hữu những mẫu quần áo big size nam đỉnh của đỉnh ngay hôm nay nhé!

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng