Giỏ hàng

4 Loại áo ba lỗ nam phổ biến và cách chọn phù hợp với vóc dáng

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-08-25

Áo ba lỗ nam là một loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu khi mùa hè đến vì sự thoáng mát, thoải mái khi mặc. Ngày nay, bằng những cải tiến và sáng tạo không ngừng, áo ba lỗ nam đã được chuyển từ loại áo mặc lót bên trong thông thường sang trang phục có thể mặc được nhiều tình huống hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn loại trang phục này phù hợp và đẹp nhất nhé!Xem thêm: Áo ba lỗ nam size lớn từ 80kg – 140kg đẹp, giá tốt

Tổng hợp 4 Loại áo ba lỗ phổ biến cho nam giới 

Dưới đây là 4 loại áo ba lỗ phổ biến nhất mà bạn có thể chọn sao cho phù hợp nhất với từng dịp, tình huống cần thiết.

1. Áo ba lỗ basic (cơ bản)

Áo ba lỗ basic


Một chiếc áo ba lỗ basic luôn luôn có mặt trong tủ đồ của các quý ông dưới dạng áo mặc lót bên trong. Loại áo này thường được làm từ chất liệu cotton thấm hút mồ hôi rất tốt. Một số áo còn được pha thêm spandex để có độ co giãn, thoải mái khi mặc.

Áo ba lỗ basic 2

Áo ba lỗ basic có nhiều màu sắc để lựa chọn, thường được mặc bên trong áo sơ mi hoặc vest. Tuy nhiên bạn có thể dùng chúng để mặc bên ngoài như một chiếc áo bình thường, phối theo phong cách trẻ trung, năng động. Tuy nhiên hãy lưu ý đến độ hở của áo để tránh khỏi tình huống phản cảm nhé.

2. Áo ba lỗ hoạ tiết

Áo ba lỗ hoạ tiết


Áo ba lỗ họa tiết được các chàng trai trẻ tuổi cực kỳ yêu thích. Họa tiết, màu sắc trên áo còn thể hiện được phong cách cá nhân của từng người mặc, chủ yếu là họa tiết bắt mắt, lớn và có màu sắc rực rỡ. 

Áo ba lỗ hoạ tiết 2

Áo ba lỗ họa tiết cực kỳ phù hợp với phong cách streetstyle. Bạn có thể phối chúng với quần jeans lửng, jogger và những đôi sneaker là đã có thể tự tin dạo phố.

3. Áo ba lỗ thể thao

Áo ba lỗ thể thao


Với loại áo ba lỗ thể thao thì được dùng phổ biến nhất trong cách phòng tập. Đây là loại áo làm bằng vải cotton có độ thấm hút cao, dày dặn và co giãn tốt. Áo ba lỗ thể thao thường có thiết kế hơi ôm sát làm tăng thêm vẻ đẹp sức mạnh và sự tự tin cho các quý ông. Ngoài ra, dáng áo ôm còn giúp bạn không bị vướng víu khi tập luyện.

Áo ba lỗ thể thao 2

4. Áo ba lỗ dáng dài

Áo ba lỗ dáng dài


Nếu bạn là người đam mê phong cách hiphop hoặc đường phố thì không thể bỏ qua kiểu áo ba lỗ dáng dài. Chiếc áo được thiết kế độc đáo, phóng khoáng với họa tiết nổi bật luôn hấp dẫn những chàng trai mới mẻ, thích sự phá cách, trẻ trung và năng động.

Áo ba lỗ dáng dài 2

Cách chọn mua ÁO BA LỖ NAM chuẩn và phù hợp với từng vóc dáng 

Để có thể chọn được cho mình chiếc áo ba lỗ nam chuẩn, đẹp và phù hợp nhất thì bạn cần lưu ý tới 5 nguyên tắc quan trọng sau đây:

1. Sự vừa vặn

vừa vặn


Khi lựa chọn áo balo, cần chọn size và kiểu dáng vừa vặn nhất với cơ thể của mình, nhất là khi bạn muốn khoe khéo body hoàn hảo. Tuy nhiên, vừa vặn là có độ ôm nhất định chứ không phải bó sát vào cơ thể khiến bạn cảm thấy khó chịu khi hoạt động và cơ thể bí bách do không thoát được khí, mồ hôi đổ nhiều hơn,...

Một chiếc áo balo vừa vặn là khi mặc áo cách cơ thể khoảng 1,5cm và có chiều dài qua thắt lưng là phù hợp nhất.

2. Chất liệu phù hợp

Chất liệu phù hợp


Áo ba lỗ thường được mặc chủ yếu vào mùa hè nên ưu tiên lựa chọn các chất liệu có sự thông thoáng thấm hút tốt. Bạn nên chọn áo chất liệu cotton và với những chàng trai hay tập luyện thể thao, tập gym thì càng cần chú trọng tới chất liệu áo để có thể tập luyện thoải mái nhất.

3. Không để lộ cơ thể quá nhiều

Không để lộ cơ thể quá nhiều


Chuyện cởi trần là điều quá quen thuộc với phái nam nhưng khi mặc bất cứ thứ gì lên cơ thể bạn cũng cần để ý tới độ hở để tránh phản cảm, nhất là mặc áo ba lỗ. Vì thế bạn không nên lộ quá nhiều diện tích cơ thể khi mặc áo ba lỗ.

Quy tắc cần nhớ chính là phần cơ thể lộ ra tương đương với diện tích của vải trên thân áo. Các phần viền ở cổ tay, cổ áo không được xẻ quá rộng, sâu, phần cổ áo không trễ quá ngực, lỗ tay áo không rộng quá xương sườn và đường viền cổ áo được kết thúc ở hõm cổ.

4. Đừng quá đơn điệu

Đừng quá đơn điệu


Thay vì chỉ dùng áo ba lỗ với những màu sắc cơ bản và đơn điệu thì bạn có thể bổ sung thêm cho mình những chiếc áo ba lỗ có hoạt tiết và màu sắc bắt mắt hơn. Những chiếc áo độc đáo này sẽ giúp bạn có thêm nhiều outfit độc đáo, nổi bật khi dạo phố hoặc đi biển, cắm trại với bạn bè đấy.

5. Không nên chỉ mặc áo ba lỗ nam ở nhà

Không nên chỉ mặc áo ba lỗ nam ở nhà


Nếu bạn cho rằng áo ba lỗ chỉ nên mặc ở nhà thì đó là quan niệm sai lầm. Bởi hiện nay, áo ba lỗ đã được thiết kế với nhiều kiểu dáng để có thể mặc phổ biến hơn. Không chỉ làm áo lót mà bạn có thể mix áo ba lỗ với quần jeans, áo blazer và những đôi giày thể thao là đã trở thành chàng trai năng động, trẻ trung và cá tính nhất rồi đấy!

Một số cách phối áo ba lỗ nam cực chất cho nam giới 

Bạn có thể tham khảo thêm một số cách mix áo ba lỗ cực chất, đủ mọi phong cách nổi bật dành cho nam giới dưới đây.

1. Áo ba lỗ nam với quần dài

Áo ba lỗ nam với quần dài


Sự phối hợp hoàn hảo giữa áo ba lỗ nam và quần dài, khoác thêm một chiếc áo jeans hoặc áo da là bạn đã trở thành một anh chàng lịch lãm, trẻ trung xuống phố rồi đấy!

Áo ba lỗ nam với quần dài 2

Áo ba lỗ, sơ mi và sneakers thì sao? Quá tuyệt vời cho một buổi hẹn hò đúng không nào. Hãy lựa chọn áo sơ mi và giày sáng màu để bạn trông nổi bật hơn nhé.

2. Áo ba lỗ nam và quần short ngắn

Áo ba lỗ nam và quần short ngắn


Áo ba lỗ kết hợp với quần short ngắn là cách mix đồ khá quen thuộc của các chàng trai năng động. Bạn có thể sử dụng cách mix đồ này cho những lần dạo phố hoặc dã ngoại với bạn bè.

Áo ba lỗ nam và quần short ngắn 2

Với kiểu phối đồ này, bạn nên lựa chọn mẫu áo ba lỗ dáng dài có họa tiết và màu sắc bắt mắt để trông nổi bật và cá tính hơn.

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn áo ba lỗ nam đẹp, phù hợp nhất với vóc dáng mà AKYOO đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều kiến thức hữu ích nhất cho bạn!


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng