Giỏ hàng

AKYOO NHẬN DẤU TICK XANH THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN TỪ FACEBOOK

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-04-22

Ngày 16/4/2020 tức sau hai ngày gửi hồ sơ xét duyệt lên facebook, thương hiệu AKYOO đã được xác nhận đủ tiêu chuẩn nhận tick xanh độc quyền.

Rất nhiều member của AKYOO đã bất ngờ về điều này và ai ai cũng gửi lời chúc mừng tới chủ nhân sở hữu – Công ty cổ phần thời trang AKYO.

Dấu tick xanh quen thuộc của Facebook bên phải tên thương hiệu AKYOO.

Như vậy, với hành trình 3 năm hình thành phát triển, bằng sự nổ lực tận tâm của mình, bên cạnh những giải thưởng danh giá đạt được thì đây là danh hiệu quý giá khẳng định giá trị thương hiệu bền vững và chuyên nghiệp của AKYOO. Xác nhận tick xanh là cơ sở để AKYOO khẳng định vị thế số 1 trên thị trường bigsize nam giới Việt Nam bởi hiện tại chưa có một thương hiệu thời trang bigsize nào làm được điều này.

Với quy mô chuỗi cửa hàng cùng định vị chiến lược kinh doanh bài bản, chắc chắn trong thời gian tới AKYOO sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng nam giớ béo mập trong và ngoài nước.

Dấu tích xanh là gì?

Dấu tích xanh nằm trong tính năng “Verified” mà Facebook đưa ra để giải quyết vấn đề về tài khoản giả mạo trên Facebook. Trên trang cá nhân hay fanpage của người nổi tiếng, cơ quan truyền thông lớn, thương hiệu lớn, người của công chúng,… sẽ xuất  hiện thêm một dấu tích màu xanh nhỏ bên cạnh tên hiển thị. Khi số lượng người dùng fanpage trên Facebook quá nhiều, dấu tích xanh chính là để phân biệt fanpage thật và giả.

Dấu tích xanh trên fanpage có ý nghĩa gì?

Dấu tích xanh đem lại những đặc quyền riêng trên trang fanpage:

  • Dấu tích xanh chính là bằng chứng thông báo rằng đây là trang fanpage chính chủ. Người tìm kiếm thấy dấu tích xanh có thể yên tâm rằng đây không phải là fanpage giả mạo, lừa đảo, không bị lạm dụng bởi những fanpage cùng tên.
  • Dấu tích xanh tạo sự ấn tượng và khác biệt cho trang fanpage.
  • Fanpage có dấu tích xanh có thể tự tin khẳng định rằng đây là những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng, những thương hiệu lớn.. được nhiều người quan tâm và biết tới.
  • Dấu tích xanh tăng độ nhận diện, nâng cao uy tín cho cá nhân và thương hiệu.

Đối với việc kinh doanh trên facebook, tạo được niềm tin và uy tín với khách hàng là điều được quan tâm hàng đầu. Và dấu tích xanh trên fanpage AKYOO như một công cụ giúp củng cố thêm về thương hiệu và gia tăng niềm tin của khách hàng vào doanh nghiệp thời trang bigsize nam giới hàng đầu Việt Nam.


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng