Giỏ hàng

BIGSIZE AKYOO NAM BÉO BUNG NÊN MẶC GÌ CHO ĐẸP!

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-06-19

Những anh chàng béo bụng thường đau đầu khi không biệt chọn trang phục thế nào để mặc đẹp. Với những gợi ý dưới đây, chắc chắn, bạn sẽ biết cách mặc đẹp và tự tin khi hè đến. 

Béo bụng thường gặp nhiều nhất ở đa phần các anh giới văn phòng do tính chất công việc phải ngồi bàn giấy cả ngày. Vòng bụng ngấn mỡ khiến các anh không thể mặc đẹp được. Chính vì vậy, lựa chọn trang phục thế nào để che đi vòng bụng to ngấn mỡ, luôn là bài toán nan giải, một nỗi lo không của riêng ai.

Nhiều anh chàng thường nghĩ chỉ có mỗi một cách mặc đẹp cho người béo bụng duy nhất là mặc đồ thật dài rộng để che hết những ngấn mỡ thừa. Nhưng những trang phục như vậy đôi khi lại làm bạn kém duyên hơn. Thay vì tập trung vào sự dài rộng, luôn có rất nhiều những món đồ, kiểu dáng khác phù hợp với vóc dáng của bạn. Hãy cùng tham khảo những cách mặc đẹp dưới đây để luôn có những lựa chọn tôn dáng nhất cho mình.

I. Áo sơ mi, áo thun

1.Áo sơ mi 

Các mẫu áo sơ mi có thể che khuyết điểm rất tốt, tốt nhất là áo sơ mi đen, mẫu áo sơ mi được làm từ vải cotton mặc rất thoáng mát, mặc áo có thể kết hợp quần jean, quần kaki, quần short.

2. Áo thun 

Bên cạnh áo sơ mi các mẫu áo thun cũng là một lựa chọn khá hợp lí để che khuyết điểm,các mẫu áo thun được làm từ 100% cotton mặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi rất tốt, mặc áo kết hợp quần jean, kaki, short.....rất hợp lí cho các anh béo bụng.

II.Quần kaki, quần jean

1. Quần kaki

Cách chọn quần kaki nam big size đầu tiên cần nhắc đến là màu sắc. Các chàng nên chú trọng đến việc chọn lựa màu sắc.Thường thì các kiểu quần kaki có tông màu từ xanh đá đến màu nâu vàng nhạt. nên chọn màu cho từng hoàn cảnh như café dạo phố thì mặc quần kaki tối màu, còn khi đi chơi, dã ngoại có thể thoải mái mặc quần kaki sáng màu

2. Quần jean

Quần jeans thường bị xem như kẻ thù đối với người mập, khi hầu hết các cửa hàng đều bày bán loại quần thon dài phù hợp với vóc người chuẩn, rất khó để tìm được cửa hàng bán quần áo nam big size bán quần jean co giãn tốt cho người béo.

Nhưng nếu chọn được  một chiếc quần jean vừa vặn sẽ trở thành thứ vũ khí bí mật giúp các chàng béo che khuyết điểm lấy lại tự tin và phong độ. Hãy xem  CÁCH CHỌN QUẦN JEAN CHO 4 KIỂU NAM BÉO tại đây

Cảm ơn tất cả các bạn đã đọc hết bài viết, hi vọng sau bài biết này các bạn đã chọn được cho mình được bộ quần áo đi chơi, rã ngoại, lễ hội ...v..v. Nếu có ý kiến đóng ghóp xin mời các bạn đóng ghóp vào phần coment xin cảm ơn 


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng