Giỏ hàng

BIGSIZE AKYOO CÁCH PHỐI QUẦN ÁO PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI LÙN BÉO

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-06-18

Quy tắc chung nhất để có thể giúp người vừa lùn vừa béo nhìn có vẻ cao và đỡ béo hơn là phải mặc những bộ đồ đơn giản, tối màu và đặc biệt nên tránh những bộ quần áo nhiều họa tiết sẽ tạo cảm giác cơ thể bị chia khối dẫn tới cảm giác nhìn bạn sẽ béo và lùn hơn. Ngoài ra cũng cần tránh những bộ đồ làm nổi bật phần dưới, ví như các kiểu quần có nhiều họa tiết, dây dợ, nhiều túi, rộng sẽ khiến cho chân bạn có cảm giác ngắn đi. Không nên mặc bộ đồ có quần áo bị lệch tông màu quá.

Khi chọn quần áo cho người lùn và béo thì không nên chọn những bộ quần áo rộng quá hay bó sát quá, chỉ nên chọn những bộ đồ vừa phải kiểu dáng tới màu sắc đều đơn giản và điều đặc biệt là khi mặc lên bạn phải cảm thấy thoải mái, mặc những bộ đồ không thoải mái sẽ làm bạn mất đi sự tự tin.

Nếu chẳng may bạn chọn được một chiếc quần ưng ý nhưng lại bị thừa gấu (đây là điều khiến những người vừa béo vừa lùn phiền muộn nhất) đừng sợ cắt sẽ bị mất form quần nhé, để thừa sẽ tạo ra độ nhăn, gấp gấu lên thì sẽ khiến bạn dễ bị gầy đi, vì vậy nên cắt gấu sao cho vừa vặn với cơ thể nhất để đảm bảo không bị “dìm chân”

Kiểu dáng quan trọng thì màu sắc quần áo cũng quan trọng không kém, màu sắc phải phù hợp với màu da, đặc biệt nên chọn quần áo tối màu chứ không nên chọn màu sáng, màu sáng là tối kỵ với những người béo vì nó sẽ phô diễn tất cả những điểm yếu của cơ thể bạn khi bạn béo. Ngoài ra khi mặc đồ màu tối bạn còn có thể trở nên cuốn hút và lạnh lùng hơn đây là điểm mà các cô gái thích nhất đó, tạo sự bí ẩn.

Chọn áo cho nam béo


Thông thường những bạn nam giới thấp thì phần cổ cũng sẽ ngắn hơn những người khác. Vì vậy mà chọn kiểu áo khiến cổ trông cao hơn cũng sẽ tạo được cảm giác bạn cao hơn một chút, điều này phụ thuộc rất nhiều vào cách chọn cổ áo, cổ áo là chi tiết khá quan trọng. Hãy chọn áo có cổ chữ V hoặc kiểu áo cổ tròn thanh mảnh chứ đừng chọn cổ áo cao sẽ làm nặng nề, che đi phần cổ khiến bạn trông thấp đi rất nhiều

Chọn áo kẻ sọc dọc sẽ giúp các bạn trông gọn gàng hơn, trông có vẻ cao hơn rất nhiều, đây là những họa tiết thần thánh cho các bạn nam béo và lùn

Cách chọn áo sơ mi: Áo sơ mi phù hợp nhất với nam giới thấp và mập là áo vừa phải, vạt áo chỉ đến thắt lưng (cao hơn mông) không nên chọn áo quá dài, hoặc

bạn có thể sơ vin với thắt lưng phù hợp với quần áo, đơn giản. Đặc biệt là nên thắt lưng vừa phải chứ không nên thắt chặt sẽ khiến bạn càng béo và phản tác dụng.

=> Các kiểu áo nam big size dành cho người mập

Cách chọn quần cho các anh khiêm tốn về chiều cao và béo

Bạn nên chọn loại quần mà mặc vào bạn cảm thấy thoải mái, tự tin đồng thời cũng tuân theo một số quy tắc sau đây:

Chọn loại quần có hạ đáy (khoảng cách từ đũng quần tới cạp quần) ngắn để tạo cảm giác chân dài hơn, theo kinh nghiệm của tôi thì mặc quần jean tối màu, kiểu dáng vừa phải, đơn giản là lựa chọn tốt nhất nhé các bạn

Chất liệu vải mỏng sẽ khiến cơ thể nhẹ nhàng và thanh thoát hơn, với trang phục may bằng vải dày sẽ khiến cơ thể có vẻ ngoài nặng nề, thô kệch mà cồng kềnh hơn nhiều, hãy chú ý cả những điều nhỏ nhặt này để tạo được phong cách thời trang hoàn hảo cho mình nhé.

Qua bài viết trên mong là các bạn đã tìm được bộ quần áo thích hợp cho mình. Lời cuối xin cảm ơn tất cả các bạn đã đọc hết bài viết nếu cảm thấy hữu ích thì hãy like + comment.

Mọi ý kiến đóng góp hãy comment hoặc qua email: akyoshop@gmail.com 

Website: akyo.vn

Fan page: Big size nam giới AKYO


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng