Giỏ hàng

AKYOO CÁCH CHỌN ÁO SƠ MI NAM CHO NGƯỜI MẬP

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-06-23

Chọn áo sơ mi nam cho người mập như thế nào là câu hỏi của rất nhiều người. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên.

Lựa chọn trang phục cho những người thừa cân sẽ tốn rất nhiều thời gian nếu bạn không biết cách. Chính vì vậy, vấn đề này nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trước đó chúng tôi đã từng giới thiệu đến các bạn cách chọn áo thun cho người béo, hôm nay sẽ tiếp tục chia sẻ cho các bạn cách chọn áo sơ mi nam cho người mập.

Những chàng trai mập mạp, thừa cân thường gặp khá nhiều rắc rối trong việc lựa chọn trang phục, đặc biệt là những chiếc sơ mi tạo nên phong cách lịch lãm cho các chàng. Tuy nhiên, việc chọn áo sơ mi cho nam cho người mập sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản với những bí quyết dưới đây.

1. Chọn màu áo

Những chiếc áo có màu truyền thống như trắng, đen hay xám rất dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau và dễ dàng kết hợp với các trang phục khác.

Nếu bạn có nhiều sơmi để thay đổi thì có thể mở rộng biên độ về màu sắc. Màu hồng nhạt được nam giới chọn khá nhiều. Tưởng chừng như màu đó chỉ dành cho phái nữ, thực ra sơmi nam màu hồng khi được phái nam diện sẽ tạo được ấn tượng và quan trọng là không hề mất đi vẻ nam tính.

Những chiếc áo kẻ sọc là lựa chọn rất tốt cho vẻ nam tính, mạnh mẽ. Chỉ cần nhớ một nguyên tắc: Những người gầy không nên mặc màu tối hay kẻ sọc to, người mập không nên chọn màu quá lòe loẹt, hoặc kẻ ngang, kẻ ca-rô to

2. Chọn áo sơ mi cộc tay

Bạn muốn một chiếc áo sơ mi thoáng mát, hay một chiếc áo sơ mi để đi dạo phố thì hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi cộc tay với chất liệu mềm mại nhé.

Lưu ý: những anh chàng có bắp tay to và màu da tối thì hạn chế mặc áo sơ mi cộc tay nhé

3. Chọn áo sơ mi dài tay

Bạn muốn chọn một chiếc áo sơ mi dài tay để đi đám hỉ, đi chơi hay đi làm văn phòng hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo sơ mi dài tay, với chất liệu cotton hút ẩm tốt và thoáng, thích hợp với người hay ra mồ hôi và da nhạy cảm.

4. Chọn cổ áo

Cổ áo là một chi tiết rất quan trọng, góp phần tạo nên những phong cách khác nhau. Một chiếc áo cổ cao vừa, không quá rộng sẽ bù lại cho một khuôn mặt nhỏ; trong khi một chiếc cổ thấp sẽ càng làm cho khuôn mặt vốn dài càng dài hơn.

Chiếc áo sơmi vừa vặn phải có cổ ôm sát. Bạn có thể thử bằng cách đút ngón cái của mình vào bên trong cổ áo, nếu nó không làm bạn nghẹt thở thì được xem là vừa

5. Chọn áo sơ mi vừa người

Bạn hạn chế chọn những chiếc sơ mi dáng suông, thay vào đó hãy chọn những chiếc sơ mi vừa phải, không quá rộng cũng không quá ôm để không để lộ khuyết điểm thừa cân của mình.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng