Giỏ hàng

AKYOO – khác biệt, nổi bật nhưng phù hợp trong làng thời trang Việt

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2019-10-28


Một thương hiệu mạnh khi có đủ ba yếu tố: khác biệt, nổi bật và phù hợp. Big size nam giới AKYOO là một trong số ít thương hiệu thời trang làm được điều đó với chiến lược tập trung vào thị trường ngách dành cho nam giới béo mập.

Nguồn: http://cafef.vn/akyoo-khac-biet-noi-bat-nhung-phu-hop-trong-lang-thoi-trang-viet-20191026134323296.chn?fbclid=IwAR168_ANSb12ITzPNpx80Oqc_MvaIXxn9u_KqlwGYa7ahApvttZKc5TL4GY


Điều làm nên sự khác biệt giữ AKYOO và các shop kinh doanh đồ big size khác đó là các shop chủ yếu lấy từ hàng xuất dư, hàng nhập Trung Quốc, hàng thùng Châu Âu, thiếu đi tính chuyên nghiệp cũng như sự phù hợp với thị hiếu của người Việt. AKYOO bước vào lĩnh vực này với sự chuẩn bị kĩ càng, nghiên cứu thị trường triệt để, tự thiết kế và sản xuất bằng chính dây chuyền công nghệ và đội ngũ nhân sự trong nước nhằm mang tới cho khách hàng một thương hiệu Thời trang big size của chính người Việt, xây dựng mô hình chuỗi thương hiệu giá trị hướng đến phục vụ tối đa nhu cầu người béo... Ngoài ra AKYOO chính là một thương hiệu All for man: thứ gì đàn ông ngoại cỡ cần AKYOO đều có, đây là điều các thương hiệu khác chưa làm được khi chỉ dừng lại ở quần áo nhưng bỏ quên phụ kiện thời trang và giầy dép – thứ mà đàn ông ngoại cỡ cũng rất cần.

Cùng với sự khác biệt, nổi bật cũng là một yếu tố quan trọng mà AKYOO hướng tới. Bộ nhân diện với tông màu chủ đạo đỏ trắng giúp các cửa hàng AKYOO dễ dàng nổi bật giữa các thương hiệu khác. Bên cạnh đó, các showroom được đặt tại các tuyến phố thời trang trung tâm thành phố của các tỉnh thành với mặt tiền rộng rãi. Sự ra đời của một thương hiệu thời trang big size của chính người Việt cũng thu hút được báo, đài uy tín quan tâm và dành nhiều bài viết, phóng sự giới thiệu, phân tích về điển hình của sự khác biệt thương hiệu, đó cũng chính là sự nổi bật mà tự AKYOO có được khi chọn một ngành kinh doanh còn rất non trẻ như vậy.

AKYOO– khác biệt, nổi bật nhưng phù hợp trong làng thời trang Việt - Ảnh 1.

Về linh vật mà AKYOO chọn là chú hươu mạnh mẽ vươn lên gây ấn tượng mạnh với khách hàng cũng là sự khác biệt và nổi bật mà AKYOO hướng đến. Lý giải điều này, Ông Võ Xuân Hoài – Founder của AKYOO giải thích: "Nhiều chuyên gia tư vấn khuyên chúng tôi nên chọn hình tượng chú gấu, chú sư tử, chú lợn làm linh vật đại diện vì nhìn vào đoán được ngay định vị thương hiệu, ý kiến này rất hay nhưng nó chỉ giải quyết được phần nổi của tảng băng trôi; trong khi đó mục tiêu của chúng tôi là giải quyết được tận cùng phần chìm của nó. Sự thật là, dù bạn có béo nhưng bạn không thích ai đó gọi mình là "thằng béo", bạn có mập nhưng bạn vẫn có nhu cầu mặc đẹp, thậm chí nhu cầu đó còn cháy bỏng hơn, nhiều lúc nó trở thành nỗi đau vì đâu phải muốn là được ngay. Mặt khác, người mập luôn có khát khao thay đổi ngoại hình bản thân, dù không nói ra nhưng ai cũng muốn mình được gầy đi, được nhanh nhẹn, hoạt bát. Hình ảnh chú Hươu của chúng tôi với thiết kế mạnh mẽ, giàu năng lượng, là muốn đồng hành với khách hàng trong suy nghĩ này. Kết hợp biểu tượng này với thương hiệu sẽ nói lên thông điệp về cái đẹp, sự tính tế, và sức sống của thương hiệu.

AKYOO– khác biệt, nổi bật nhưng phù hợp trong làng thời trang Việt - Ảnh 2.

Song, đối với AKYOO khác biệt và nổi bật là chưa đủ, phù hợp với thị trường và thị hiếu người tiêu dùng mới là yếu tố tiên quyết tạo nên thành công cũng như chỗ đứng vững vàng như hiện tại. AKYOO mang đến một luồng gió mới, đáp ứng nhu cầu của người Việt thừa cân, mang những đặc điểm riêng của người Việt Nam như béo nhưng không cao, béo bụng, béo không đều,… Bên cạnh đó, điều AKYOO chú trọng hàng đầu đó là chất lượng sản phẩm, những chất liệu tự nhiên tốt nhất luôn được đưa vào sản phẩm như vải sợi tre, vải gỗ sồi hay cotton 100% từ thiên nhiên... Mẫu mã liên tục được cập nhật với ít nhất 3 mẫu mới một tuần. Không những thế, mọi chi phí thiết kế và sản xuất cũng được tính toán kĩ lưỡng để giá thành sản phẩm chỉ dao dộng ở mức trung bình, phù hợp với mặt bằng chung người Việt. Thêm vào đó, người Việt đã bắt đầu được tiếp cận với dịch vụ chuyên nghiệp bắt nguồn từ sự đổ bộ của các ông lớn thời trang nước ngoài và sự cạnh tranh lẫn nhau giữa các hãng thời trang trên thị trường, chính vì vậy chế độ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được AKYOO rất quan tâm và chú trọng. Và chính sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng chính là thước đo tốt nhất về sự thành công cũng như chỗ đứng của AKYOO trong làng thời trang Việt.

AKYOO – Big size for men 80-150kg

Website: http://akyoo.vn/

Tư vấn trực tiếp qua tin nhắn facebook: https://m.me/akyoobigsizenamgioi

Theo dõi Instagram: https://www.instagram.com/bigsizeakyoo/

Mua sắm trực tiếp tại Hệ thống 12 showroom: http://akyo.vn/pages/tim-dia-chi-cua-hang


Cũ hơn Mới hơn

Địa Chỉ Mua Hàng